Văn phòng đại diện là gì?


Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của công ty/doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật. Vậy làm như thế nào để đăng ký văn phòng đại diện đơn giản và nhanh chóng?


Với nhiều công ty/doanh nghiệp việc thành lập văn phòng đại diện là không đơn giản, gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại. Vì vậy, các công ty/doanh nghiệp cần có giải pháp hỗ trợ hữu ích cho các công ty/doanh nghiệp.

Hiện nay, dịch vụ văn phòng ảo không chỉ đơn giản là giải pháp tối ưu về tài chính mà còn là giải pháp hỗ trợ hữu ích cho công ty/doanh nghiệp trong việc thành lập văn phòng đại diện.

Dịch vụ văn phòng ảo eSmart sẽ giúp các công ty/doanh nghiệp giải đáp các thắc mắc, hiểu rõ về quá trình thành lập và các vấn đề pháp lý văn phòng đại diện. Không dừng lại ở đó, với độ ngũ nhân viên pháp lý giàu kinh nghiệm, eSmart còn hỗ trợ tối đa cho công ty/doanh nghiệp mọi vấn đề để thành lập văn phòng đại diện thuận lợi và dễ dàng nhất!


eSmart – công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh!
Mọi thắc mắc về văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hãy liên hệ trực tiếp với eSmart qua số điện thoại: 0918 100 468 (Mr. Thuận) để nhận được sự tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết nhất!
eSmart – mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng!

Nhận xét