Văn phòng chia sẻ - tối ưu chi phí và hiệu suất doanh nghiệp


Thuê văn phòng chia sẻ, các Startup, các công ty/doanh nghiệp sẽ cùng sử dụng chung một không gian, sử dụng những tiện ích chung như in ấn, kế toán, lễ tân, phòng họp, phòng tiếp khách… Vì vậy, công ty/doanh nghiệp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí mà lại được hưởng dịch vụ văn phòng hết sức hiện đại.


Chỉ cần trả chi phí cho không gian mà công ty/doanh nghiệp sử dụng là đã có được một nơi làm việc, giao dịch chuyên nghiệp. Hầu hết các khách hàng sử dụng văn phòng chia sẻ đều hài lòng và nhận định đây là loại hình dịch vụ có tính tiện ích cao, tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Đặc biệt, dịch vụ văn phòng chia sẻ mang đến cho các Startup những giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Theo chị Nguyễn Thị Mộng Đào, kinh doanh bất động sản – một khách hàng của eSmart đã cho ý kiến: “Văn phòng chia sẻ phù hợp với mô hình của công ty chúng tôi. Trước đây, tôi phải tốn ít nhất 5 đến 10 triệu để có một địa chỉ gọi là “tạm được” tại TP.HCM. Bây giờ thì công ty đã giảm đáng kể khoản chi này nhưng hiệu quả giao dịch lại tăng lên khá tốt”.
Anh Nguyễn Anh Dũng - Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng eSmart cũng chia sẻ: “Nhu cầu sử dụng văn phòng là rất lớn, nhưng trong buổi đầu còn nhiều khó khăn, các startup rất e ngại chi phí phải bỏ ra cho việc thuê. Chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ nhằm giúp doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp khởi nghiệp nói riêng có thể giảm thiểu những chi phí không đáng có. Giúp các bạn có thể vững vàng, tự tin hơn trên con đường kinh doanh của mình”.


Chính vì vậy, eSmart luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.
Mọi thắc mắc về văn phòng chia sẻ hãy liên hệ trực tiếp với eSmart qua số điện thoại: 0918 100 468 (Mr. Thuận) để nhận được sự tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết nhất!

Nhận xét